Gửi tin nhắn
Jiashan Tianxiang Plastic Craft Co. Ltd
Công ty TNHH Thủ công mỹ nghệ Jiashan Tianxiang

- Chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp trong bộ phận quan tài và góc quan tài

Trang Chủ
Các sản phẩm
Về chúng tôi
Tham quan nhà máy
Kiểm soát chất lượng
Liên hệ chúng tôi
Yêu cầu báo giá
tin tức công ty
Nhà Tin tức

Phát tệp âm thanh

Những điều tốt, dịch vụ rất chuyên nghiệp và nhanh chóng, chất lượng là rất tốt. Thậm chí tốt hơn so với chúng tôi sử dụng trước đây.

—— Luna

Bạn luôn có thể cho tôi kế hoạch tốt nhất, tôi mong muốn hợp tác tiếp theo rất nhiều.

—— George

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đối xử tốt với tôi ở Trung Quốc. Và nhà máy là tốt, niềm vui tuyệt vời hợp tác với bạn.

—— Michael

Tôi trò chuyện trực tuyến bây giờ
Công ty Tin tức
Phát tệp âm thanh

Đã đến giữa mùa đông, và viễn cảnh những ngày nắng ấm còn lâu mới tắt.Đối với một số người trong chúng ta, nó làchán nản thời gian trong năm, nơi ánh sáng ban ngày bị hạn chế và thời tiết thất thường - đây là khi blues mùa đông thiết lập. Vì vậy, những gì có thể được thực hiện để nâng cao tinh thần của chúng tôi?

Ngày ngắn hơn và đêm dài hơn có thể khiến chúng ta cảm thấy xuống, và điều đó có thể khiến chúng ta ăn nhiều hơn và tập thể dục ít hơn.Một số sợ hãisự cô đơnvà cô lập trong những tháng dài tăm tối.Những người phải chịu đựng điều này theo mùatâm trạng thất thường nghiêm trọng hơn được mô tả là có rối loạn cảm xúc theo mùa- hay viết tắt là SAD.Đó là một loạiPhiền muộn với mô hình theo mùa do thiếu ánh sáng và được cho là ảnh hưởng đến phần não điều khiển giấc ngủ, cảm giác thèm ăn, tâm trạng và mức độ hoạt động.

Jenny Scott-Thompson là một trong những người đã được chẩn đoán với SAD.Cô ấy nói với BBC: "Tôi đã phải vật lộn với khoảng thời giankiệt sứcvà sự khốn khổ dường như không tương xứng với những gì đang diễn ra trong cuộc sống của tôi. "Cô ấy đã được kê đơnLiệu pháp ánh sáng, liên quan đến việc ngồi trước hộp đèn.Cũng như đi ra ngoài vào ban ngày, điều này được cho là sẽ giúp ích cho những ai bị ảnh hưởng bởi mùa đông u ám.

Mặc dù có nhiều ánh sáng hơn là một cách chữa trị rõ ràng, thuốc chống trầm cảm có thể giúp những người bị trầm cảm nặng hơn bằng cách tăng lượng serotonintrong não.Nhưng điều này không phù hợp với tất cả mọi người và nhiều người trong chúng ta có thể cố gắng thay đổitư duy.Nhà tâm lý học lâm sàng Laura Keyes nói, “có thể hữu ích khi nghĩ về cáchthích nghi mô hình ăn uống và tập thể dục của bạn theo sự thay đổi của mùa, giống như điều này xảy ra trong tự nhiên với thực vật và động vật thích nghi. "

Nó có thể nghe nói dễ hơn làm, nhưng chấp nhận mùa đông và suy nghĩ tích cực có thể tiếp thêm sinh lựcchúng ta.Viết cho trang web Xã hội của BBC, Esther De La Ford đặt câu hỏi "Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta khám phá những gì giai đoạn này của mùa đông mang lại cho chúng ta, thay vìđau buồnnhững thứ mà nó đang lấy đi? "Cô ấy đề nghị chúng ta sử dụng thời gian này để nghỉ ngơi, suy ngẫm, sống chậm lại, tĩnh lặng và đổi mới.Có lẽ điều này có thể ngăn chúng ta khao khát mùa hè?

Pub Thời gian : 2022-01-04 10:46:33 >> danh mục tin tức
Chi tiết liên lạc
Jiashan Tianxiang Plastic Craft Co. Ltd

Người liên hệ: Mrs. Summer Gu

Tel: 0086-137 5835 7207

Fax: 86-573-8418-6528

Gửi yêu cầu thông tin của bạn trực tiếp cho chúng tôi (0 / 3000)